Quy trình cơ bản cấy phấn trong spa

QUY TRÌNH CƠ BẢN CẤY PHẤN CHO DA CC COVER - BB COVER

Quy trình cơ bản Cấy phấn cho da CC Cover - BB Cover  là liệu pháp thay thế cho lớp nền trang điểm bao gồm kem lót, kem nề, phấn phủ.

Công nghệ “Cấy phấn cho da Baby Face – CC Cover /BB Cover” được xem là liệu pháp thẩm mỹ không xâm lấn, an toàn, khá phổ biến ở nhiều nước và được nhiều người ưa chuộng bởi hiệu quả làm đẹp cao mà nó mang lại.

Liệu pháp Cấy phấn cho da CC Cover/BB Cover  không chỉ giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng tự nhiên, thay thế cho lớp nền trang điểm bao gồm kem lót, kem nền &, phấn phủ. Nhưng hơn cả là việc duy trùy hiệu quả lâu hơn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian makup mỗi ngày.

Tùy thuộc vào từng liệu trình chăm sóc da của mỗi người mà sử dụng quy trình cấy phấn khác nhau. Dưới đây là Quy trình cơ bản cấy phấn cho da Baby Face – CC Cover chúng tôi gợi ý cho bạn.

QUY TRÌNH CƠ BẢN CẤY PHẤN CHO DA BABY FACE - CC COVER/ BB COVER gồm các bước :

Bước 1: Làm sạch da mặt

- Tẩy trang (nếu có)

 Xông hơi nóng 5 phút để mở các nang da

- Phun nước muối sinh lý hoặc toner làm sạch bụi bẩn

- Tẩy tế bào chế, làm sạch sâu lỗ chân lông.

Bước 2: Đi tinh chất BB, CC
- Sử dụng đầu kim nano máy dr-pen để đi tinh chất (Hoặc đầu kim số với mức tối đa 0.25mm). Hiện tại Quang Hai Med cung cấp rất nhiều dòng máy phi kim chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi, Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Dụng cụ đi tinh chất phải được vệ sinh và tiệt trùng kỹ trước khi sử dụng đi tinh chất.

-  Dùng cọ quét tinh chất trên vùng cần lăn. Nên quét vùng nhỏ để đi tinh chất. Sau đó chuyển sang vùng khác (thường thì quét nửa mặt).

-  Dùng dụng cụ lăn đi lên vùng đã có tinh chất và hoạt động theo chuyển động tròn với diện tích nhỏ và đều cho đến khi thao tác hết vùng mặt.

- Thực hiện thao tác đi tinh chất  trên vùng trán đầu tiên (Do đây là vùng da mỏng và nhạy cảm hơn các vùng còn lại). Kế tiếp lăn từ trán xuống thái dương rồi xuống má. Sau đó là phần mũi, nhân trung và cằm. Đặc biệt những vùng gần mắt nên thao tác nhẹ nhàng và chậm rãi.

- Thời gian thực hiện thao tác đi tinh chất thường kéo dài từ 30-60 phút.

-  Dùng khăn lau sạch vùng lăn.

Bước 3: Ủ mặt nạ làm dịu da, giữ ẩm và dưỡng trắng

- Đắp mặt nạ trong khoảng 15-20 phút để làm dịu da, giữ ẩm dưỡng trắng.

Ghi chú:

-  Không để khuôn mặt chạm vào nước ít nhất  6 giờ. Trong 3 ngày đầu nên tránh ăn cay và hải sản, không trang điểm đậm, chỉ chăm sóc da đơn giản và chống nắng. 

- Thời gian tốt nhất để cấy phấn lần kế tiếp là từ 4-10 ngày

-  Một liệu trình cấy phấn cho da cơ bản thường từ 3-5 lần. Hiệu quả cấy phấn duy trì được độ trắng sáng và căng mịn của da từ 3- 6 tháng.

QUANG HAI MEDICAL là nhà phân phối trọn gói các thiết bị spa tại Hà Nội, Đà Nẳng, Biên Hòa - Đồng Nai, Hải Phòng, Buôn Mê Thuột, Vũng Tàu, Nha Trang, Huế, Cần Thơ, Đà Lạt, Mỹ Tho, Vinh, Long Xuyển, Hải Dương, Quy Nhơn, Hội An, Thái Nguyên, Bình Dương, Thủ đức - Tp HCM và toàn quốc.