Ghế xoay spa inox – Xe đẩy dụng cụ spa

Ghế xoay spa inox – Xe đẩy dụng cụ spa

Chúng tôi Quang Hai Medical xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu GHẾ SPA INOX, XE ĐẨY SPA được công ty nhập khẩu và gia công với số lượng lớn phân phối cho toàn thị trường với giá sỉ tốt nhất. Sản phẩm cam kết chất lượng. Miễn phí đổi trả hoàn tiền nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

Với mẫu GHẾ INOX XOAY TĂNG GIẢM SPA được làm từ chất liệu inox với bình hơi thuỷ lực giúp tăng giảm, thiết kế bánh xe tiện lợi và xoay 360 độ giúp kỹ thuật viên dễ dàng ngồi làm việc thao tác trong quá trình làm việc.

Chất liệu búp nệm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đúc mút nguyên khối với nhiều màu sắc, hình dạng khác nhau. Hoặc được làm từ mút bọc simili, tuỳ theo nhu cầu khách hàng để lựa chọn cho mình sản phẩm vừa ý.

KỆ SPA, XE ĐẨY SPA được làm từ nhiều chất liệu như XE ĐẨY SPA INOX, XE ĐẨY SPA SẮT SƠN TỈNH ĐIỆN, XE ĐẨY GỖ SPA, XE ĐẨY NHỰA,…với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau.

Dưới đây là một số mẫu sản phẩm GHẾ SPA, KỆ SPA được chúng tôi cung cấp:

 

Các mẫu ghế spa thông dụng được bán chạy nhất hiện nay. Ngoài ra chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu mã khác nhau hiện chưa cập nhật kịp thời. 

Các mẫu XE ĐẨY SPA thông dụng được bán chạy nhất:

Quý khách có nhu cầu về các sản phẩm GHẾ INOX SPA, XE ĐẨY SPA Và toàn diện thiết bị spa vui lòng liên hệ:

THIẾT BỊ & MỸ PHẨM & VẬT TƯ TIÊU HAO QUANG HAI MED

•  Hotline: 0989 689 507

• Zalo: 038 4847 507

• Kho BD: 27 Đường số 11, Vĩnh Phú 2, KDC Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

• Trưng bày sản phẩm: Số 29, Đường số 2, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

TRẢI NGHIỆM TOÀN DIỆN THIẾT BỊ SPA TẠI SHOWROOM QUANG HAI MEDICAL