Máy triệt lông tại nhà

Có khá nhiều lí do thuyết phục người dùng sử dụng máy triệt lông tại nhà như:

Nhanh gọn, dễ sử dụng: Các dòng máy mini triệt lông rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn là có thể loại bỏ các vùng lông không mong muốn nhanh chóng. Thường máy có thể loại bỏ được 70- 80% lông.

Tiện lợi, chi phí thấp: Thiết kế khá nhỏ gọn, giá thành lại không quá cao nên sản phẩm được nhiều cá nhân lựa chọn. Việc mang theo trong các chuyến du lịch, công tác hay bất kỳ đâu cũng rất dễ dàng. Sử dụng cũng không “phản cảm” như khi dùng nhíp hay dao lam.

Tiết kiệm thời gian: Nhiều người quá bận rộn, không có thời gian để đến và theo đuổi các liệu trình triệt lông tại spa. Nên việc triệt lông tại nhà, nhất là trong những dịp “nước rút”, đột xuất với máy triệt lông mini rất được ưa chuộng.

Hiện tại thị trường có rất nhiều mẫu máy triệt lông cá nhân với giá thành rẻ từ 200.000 – 5.000.000. Nhưng để lựa chọn cho mình một máy tốt không phải dễ. Phụ thuộc vào nhiều yếu tố về công nghệ, xung, mức năng lượng,…

Sau đây Quang Hai Medical liệt ra những mẫu máy triệt lông hiệu quả được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay:

Máy triệt lông mini cao cấp Mecal-01 giá sản phẩm tham khảo: 3.500.000 VNĐ

Máy triệt lông mini cao cấp Mecal-01 thuộc phân khúc cận cao cấp với công nghệ IPL xung cao và có chế độ làm lạnh tốt, giúp phát huy tối đa công suất phá huỷ nang lông.

2. Máy triệt lông Veme V7 Pro giá tham khảo: 2.490.000 VNĐ

Dòng máy triệt lông Veme được tích hợp 2 thấu kính giúp triệt lông và thấu kinh trẻ hoá da, với xung bắn mạnh. Được tích hợp sử dụng vô hạn xung giúp khách hàng triệt lông thoải mái mà kohong cần phải thay bóng.

3. Máy triệt lông làm lạnh Hera Pro, giá tham khảo: 2.290.000 VNĐ

- Máy triệt lông mini Hera Pro được tích hợp chế độ làm lạnh vào đầu triệt và sử dụng đầu bóng vô hạn xung giúp thoải mái triệt lông và nâng cao chấ lượng hiệu quả vượt trội với chế độ làm lạnh tich hợp vào máy.

Hình ảnh: Máy triệt lông làm lạnh Hera Pro

4. Máy triệt lông đầu làm lạnh LCD Qmele, giá bán tham khảo: 2.700.000 VNĐ

Máy triệt lông đến từ thương hiệu Qmele không còn xa lạ với thị trường hiện nay với thời lượng xung 500.000 bắn lên đến 10-15 năm, máy tích hợp màn hình LCD thể hiện đầy đủ thông tin, thông số đầy đủ giup người dùng dễ dàng sử dụng. Máy tích hợp chế độ làm lạnh tốt tối ưu hoá công suất hoạt động hiệu quả.

Máy Triệt Lông Vĩnh Viễn Cầm Tay Mini Cá Nhân Tại Nhà Công Nghệ IPL Bosidin D-1119 Anh Quốc Giá tham khảo: 2.890.000

Máy sử dụng 2 đầu thấu kính triệt lông và trẻ hoá da rời, tích hợp với cảm biến màu da, với 500.000 xung giúp triệt lông hiệu quả, thời gian sử dụng lên đến 7-10 năm.

Máy triệt lông Rio Anh Quốc, Giá tham khảo: 4.590.000

Là dòng sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam, và là dòng sản phẩm không còn xa lại với chị Em bởi hiệu năng sử dụng và thiết kế máy đẹp mắt. Sản phẩm được bảo hành chính hãng Rio 2 năm.

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm máy triệt lông khác được Quang Hai Medical nhập khẩu chính hãng và phân phối tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá MÁY TRIỆT LÔNG TẠI NHÀ với giá ưu đãi nhất.

♥️ Vì sao bạn nên chọn chúng tôi?

- Sản phẩm chất lượng – Giá cạnh tranh

- Trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng;

- Tư vấn tận tình, đúng nhu cầu sử dụng;

- Gói hàng cẩn thận - giao hàng nhanh chóng;

- Bảo hành bảo trì lâu dài.

- MIỄN PHÍ giao hàng toàn quốc;

THIẾT BỊ & MỸ PHẨM & VẬT TƯ TIÊU HAO QUANG HAI MED

•  Hotline: 0989 689 507

• Zalo: 038 4847 507

• Kho BD: 27 Đường số 11, Vĩnh Phú 2, KDC Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

• Trưng bày sản phẩm: Số 29, Đường số 2, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM