Máy triệt lông chính hãng giá tốt

Showroom trưng bày sản phẩm toàn diện thiết bị spa tại Quang Hai Medical chi nhánh Hồ Chí Minh.

Hình ảnh: Showroom trưng bày đầy đủ máy móc cơ bản, công nghệ cao, vật tư tiêu hao spa.

Tất cả dòng máy công nghệ cao tại được trưng bày tại kho Bình Dương. Vui lòng liên hệ với Quang Hai Medical để trực tư vấn trải nghiệm miễn phí trực tiếp tại địa chỉ gần nhất.

Bạn có nhu cầu mua máy triệt lông hiệu quả? Nhưng làm thế nào để máy triệt lông hiệu quả. Các bạn đừng lầm tưởng cứ mua máy triệt lông nhiều tiền thì sẽ triệt hiệu quả. Không phải như vậy. Máy nhiều tiền thì nhà cung cấp chỉ kê giá lên cao và báo là hàng tốt, loại 1. Các bạn phải hiểu rõ bản chất về thông số máy, chất liệu làm lên máy, nhà nhập khẩu. Các yếu tố trên sẽ quyết định đến giá sản phẩm và chất lượng, hiệu quả.

+ Về thông số máy bạn quan tâm đến công suất máy và công suất "bo" máy. Bạn hiểu vì sao dòng máy mini cầm tay vẫn triệt hiệu quả. Bởi vì công suất bo máy cao. Còn công suất máy thấp nên chỉ sử dụng cho cá nhân. Vì vậy, yếu tố quạn trọng này các bạn cần lưu ý trước khi lựa chọn sản phẩm.

+ Chất liệu làm nên máy có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như vỏ kim loại, vỏ nhựa,... Linh kiện kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nhiều về giá thành sản phẩm và chất lượng sản phẩm. Nhiều khách hàng khá chủ quan về phần này. Tại vì đa số người bán hàng sẽ tư vấn hàng loại 1, Nhưng khách hàng chưa thấy thực tế hàng loại 1 là như thế nào. Nên khi mua hàng, mình cứ nghỉ hàng của mình là hàng loại 1.

+ Công ty bán sản phẩm nhà nhập khẩu: Dĩ nhiên với nhập khẩu cấp I với số lượng nhiều thì giá thành sẽ giảm so với F2, F3 sản phẩm đã qua nhiều trung gian.

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triễn hiện nay, mọi người không còn xa lạ gì với dòng MÁY TRIỆT LÔNG bởi dòng máy này ứng dụng rất nhiều công nghệ triệt lông tiên tiến như OPT, DPL, IPL, Diode laser giúp triệt lông một cách an toàn, hiệu quả cao.

Với thị trường hiện nay và các nhà sản xuất lớn nhỏ cho ra đời rất nhiều các dòng MÁY TRIỆT LÔNG với công nghệ cao. Tuy nhiên giới chuyên gia ngành làm đẹp khuyên để lựa chọn cho trung tâm spa MÁY TRIỆT LÔNG CHÍNH HÃNG thì nên chọn các nhà cung cấp uy tín, có trình độ chuyên môn về thiết bị spa, máy thẩm mỹ.

Để chọn mua MÁY TRIỆT LÔNG khách hàng nên tìm hiểu các vấn đề sau để cảm thấy tin tưởng về sản phẩm chất lượng, chính hãng như:

- Sản phẩm chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu;

- Nhà cung cấp MÁY TRIỆT LÔNG phải có trình độ chuyên môn về lĩnh vực kinh doanh thiết bị spa;

- Chế độ bảo hành, bảo trì;

- Giá sản phẩm cạnh tranh;

Một số dòng máy triệt lông được Quang Hai Medical phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam:

1. Máy triệt lông OPT Light docter thế hệ mới được trang bị thấu kính rời là dòng máy với phân khúc giá thấp được nhiều spa sử dụng nhất hiện nay.

Hình ảnh máy triệt lông OPT Light Docter được trưng bày tại showroom Quang Hai Medical HCM

Hình ảnh: Chuyển giao công nghệ máy triệt lông OPT Light docter thế hệ mới.

Máy triệt lông OPT light Docter là dòng máy giá rẻ nhưng mang lại hiệu quả triệt tốt, được các spa vừa và nhỏ lựa chọn.

2. Máy triệt lông công  nghệ Diode Laser 1 tay cầm;

Dòng máy công nghệ diode Laser hay còn gọi là công nghệ triệt lông lạnh với những mẫu trên là dòng phân khúc giá rẻ, chỉ với hơn 20 triệu khách hàng đã sở hữu dòng máy công nghệ mới nhất, hiệu quả nhất hiện nay.

3. Với nhu cầu khách hàng cao cấp hơn, phân khúc máy từ 40 triệu trở lên chúng tôi có rất nhiều mẫu mã sản phẩm với nhiệu thương hiệu khác nhau;

Với phân phân khúc máy trung bình đến cao cấp hơn thì về công nghệ đa phần giống nhau, sản phẩm nâng cấp về linh kiện bo mạch, nâng cấp về thiết kế, chất liệu vỏ máy, tay cầm cho khách hàng thấy được sự sang trọng và sử dụng ổn định lâu dài, rút ngắn thời gian trị liệu đáng kể.

4. Các dòng máy 2in1, tích hợp chức năng triệt lông và chức năng laser xoá xăm:

Máy triệt lông và xoá xăm cũng được chia làm 2 phân khúc giá khác nhau. Các dòng máy giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong những năm vừa qua:

I. Máy laser xoá xăm 2in1 công nghệ diode laser 808 được cho là dòng máy quốc dân với giá rẻ phù hợp nhiều phân khúc khách hàng. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều hàng nhái gia công kém chất lượng, vì vậy khách hàng cần lưu ý cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm.

 

Hình ảnh chuyển giao máy diode laser 808

II. Máy triệt lông xoá xăm DPL Sophia với tầm giá trung bình khách hàng sở hữu dòng máy với thiết kế sang trọng, công suất máy lớn giúp vận hành ổn định, lâu dài.

Hình ảnh chuyển giao máy khách hàng, dòng máy triệt lông DPlL sophia được Quang Hai Medical cung cấp cho nhiều khách hàng spa từ quy mô nhỏ đến lớn sử dụng.

III. Máy triệt lông công nghệ diode laser nesta 10 thanh diode thuộc dòng máy giá tầm trung được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay đó là triệt lạnh, công nghệ diode 10 thanh giúp rút ngắn thời gian triệt lông, máy được trang bị công suất bo laser và triệt lông lớn giúp máy hoạt động thời gian dài ổn định hơn.

Máy triệt lông 2in1 DPL Nesta được chia làm nhiều dòng máy khác nhau như chỉ có chức năng triệt lông, laser riêng biệt, chức năng triệt công nghệ diode laser và IPL với nhiều giá sản phẩm khác nhau.

Ngoài ra công ty chúng tôi luôn cập nhật rất nhiều dòng máy công nghệ mới nhất đa dạng mẫu mã:

Những hình ảnh chuyển giao công ty chúng tôi cho hàng ngàn khách hàng spa lớn nhỏ trên cả nước:

Quang Hai Medical cám ơn quý khách hàng đối tác đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi luôn lắng nghe y kiến khách hàng và luôn cập nhật những công nghệ máy móc hiện đại mới nhất và luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ quý đối tác hài lòng nhất.

Vì sao bạn nên chọn chúng tôi?

- Sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy tờ

- Sản phẩm chất lượng – Giá cạnh tranh

- Trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng;

- Tư vấn tận tình, đúng nhu cầu sử dụng;

- Gói hàng cẩn thận - giao hàng nhanh chóng;

- Bảo hành bảo trì lâu dài - Bảo hành tận nơi MÁY CÔNG NGHỆ CAO

- MIỄN PHÍ giao hàng toàn quốc;

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM TẠI QUANG HAI MECICAL:

•  Hotline: 0989 689 507

• Zalo: 038 4847 507

• Kho BD: Số 27, Đường số 19, Vĩnh Phú 2, KDC Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

• Trưng bày sản phẩm: Số 29, Đường số 2, Khu phố 6, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh