MÁY CHĂM SÓC DA ĐA NĂNG CHÍNH HÃNG

TỔNG HỢP NHỮNG DÒNG MÁY CHĂM SÓC DA ĐA NĂNG

Hiện tại có rất nhiều dòng máy chăm sóc da đa năng, tuỳ vào nhu cầu khách hàng, liệu trình điều trị của mỗi spa để lựa chọn cho mình dòng MÁY CHĂM SÓC DA ĐA NĂNG với các chức năng phù hợp.

Sau đây là những dòng máy chăm sóc da đa năng từ cơ bản đến nâng cao được các trung tâm spa thẩm mỹ lựa chọn nhiều nhất.

Xem thêm các dòng máy chăm sóc da đa năng tại đây!

1. Máy chăm sóc da đa năng 5in1 Radium M-1898, 2897:

Máy chăm sóc da đa năng M-1897, M-2897 là dòng cơ bản nhất mà các trung tâm spa không thể thiếu với các chức năng cơ bản: Hút mụn, phun sương, thải chì, điện tím, đốt nốt ruồi tàn nhang.

Hình ảnh: Máy chăm sóc da đa năng 5in1 M2897

Hình ảnh: Máy chăm sóc da đa năng 5in1 M1897

2. Máy chăm sóc da đa năng S-900: Là dòng máy chăm sóc da nâng cấp thêm chức năng điện di galvanic đẩy tinh chất và nâng cơ: Hút mụn, phun sương, thải chì, điện tím sát khuẩn, điện di galvanic, đốt nốt ruồi tàn nhang.

Hình ảnh: Máy chăm sóc da 6in1 S-900A

3. Máy chăm sóc da đa năng AquaPeel 6in1 H2O2:

Đây là dòng máy chăm sóc da cao cấp gồm các chức năng nâng cấp hơn những dòng máy chăm sóc da cơ bản như: Sủi da, massage nóng, lạnh, phun oxy dưỡng chất, Hút mụn dầu nhơn kết hợp Aquapeel, điện di tinh chất, RF nâng cơ. Bởi vì những chức năng cấp cấp thêm vì vậy thiếu những chức năng cơ bản như thải chì, điện tím, đốt nốt ruồi nên khách hàng thường mua thêm dòng máy cơ bản để đáp ứng liệu trình chăm sóc da cho spa.

4. Máy chăm sóc da 9in1 AquaSkin:

Là dòng máy chăm sóc da đa năng được trung tâm thẩm mỹ lớn sử dụng với dòng máy đứng rất sang trọng. Mặc dù các chức năng không quá khác về máy H2O2, nhưng được người dùng sử dụng để nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và sự sang trọng, tính năng máy mang lại cho thẩm mỹ mỹ viện.

5. Máy chăm sóc da đa năng 9in1 Aqua X:

Máy chăm sóc da Aqua X về tính năng giống như dòng máy AquaSkin, nhưng về mẫu mã sản phẩm thiết kế đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng.

Hình ảnh: Máy chăm sóc da 9in1 Aqua X

Ngoài ra còn có rất nhiều dòng sản phẩm kết hợp từ 2, 3 chức năng. Tuỳ vào nhu cầu khách hàng để lựa chọn cho mình dòng máy thích hợp đúng nhu cầu sử dụng. Tránh lãng phí tiền, và tránh dư các chức năng mình không dùng đến. Vì vậy, khách hàng liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm.

-----------------------

THIẾT BỊ SPA & DỤNG CỤ Y KHOA QUANG HAI MEDICAL

Hotline: 0989 689 507

• Zalo: 038 4847 507

Tel: 028 66 523 524

• Kho BD: 27 Đường số 11, Vĩnh Phú 2, KDC Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

• Trưng bày sản phẩm: Số 29, Đường số 2, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM